Ads 468x60px

www.dewinskorea.com

Disqus Shortname

7 ตุลาคม 2558

Dewins's Korea : แป้งฝุ่นคุมมัน Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Rimmel Stay Matte Pressed Powder  แป้งฝุ่นคุมมันสัญชาติอังกฤษ ราคาน้องๆวัตสันเลยค่ะ
จุดเด่นของแป้งตัวนี้คือ Natural Minerals ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยคุมมัน ตัวนี้เราจะปัดแป้งในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าค่ะ เราจะใช้เพื่อเอาไว้เซ็ทสีเมคอัพไม่ให้เพี้ยน และช่วยคุมความมันอีกครั้งด้วยสีที่เราใช้ เป็นแป้งที่มีสีค่อนข้างขาวเบอร์ 01 Transparent มาใช้ค่ะ ขอบอกว่า อันนี้เป็นแป้งอัดแข็งที่ไม่ผสมรองพื้นค่ะ  ปัดแล้วเนื้อค่อนข้างเบามาก ไม่มีกริตเตอร์แต่อย่างใดค่ะ




ส่วนเรื่องคุมความมัน ไม่ถึงขนาดคุมตั้งแต่เช้าจรดเย็น จรดค่ำคืนอะไรแบบนั้นนะคะ เท่าที่ใช้ บ่ายสามก็เริ่มมันแล้วค่ะ เฉลี่ยคุมมันได้ประมาณ 6 ชั่วโมงสำหรับเรานะคะ หน้าไม่หมองลงด้วย อันนี้เหมาะกับเมืองร้อนประเทศบ้านเราเลย ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ 

ข้อเสียคือ แพคเกจก๊องแก๊งมากมายค่ะ ฝาครอบเป็นพลาสติกค่อนข้างแตกง่ายพอสมควร ถ้าจะพกไปไหนมาไหนด้วย ต้องระวังด้วยนะคะ





 

Share

 
Blogger Templates