Ads 468x60px

www.dewinskorea.com

Disqus Shortname

14 มีนาคม 2559

รีวิวที่มาร์คหน้าของ Dewins มี 2 สูตร

DEWINS ครีมหอยทากอันดับหนึ่งของไทย



วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยๆ ผิวล้ามากๆ กลับมาบ้านจะเอาซองแผ่นมาร์คใส่ในตู้เย็นสักชั่วโมงสองชั่วโมง ไว้มาร์คก่อนนอน มันจะเย็นๆ สบายผิวบอกไม่ถูกเลย อันนี้ถือว่าเป็นการสปาผิวอย่างนึงนะคะ แต่เชื่อไหมว่า มาร์คซองนึงเก็บน้ำไว้ใช้ต่อได้อีก 2ครั้ง ซึ่งควรซื้อเม็ดมาร์คเปล่าๆต่างหากเก็บไว้ค่ะ ดังนั้นเวลาฉีกซองมาร์คหน้าให้ตัดตรงมุมออกไป จะได้เก็บน้ำที่เหลือไว้ใช้ครั้งต่อไป พอจะใช้จะเอาเม็ดมาร์คเปล่าๆใส่ซอง ให้มาร์คดูดซึมน้ำมาร์คให้หมดนะคะ

ตัวอย่างแผ่นมาร์คเปล่าๆค่ะ



มาร์คสมัยนี้มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาที่สูงขึ้นมาหน่อย แล้วแต่ว่า ทางแบรนด์เค้าใส่อะไรลงไปในน้ำมาร์ค เป็น rare Items รึเปล่า? แต่ถ้าถึงขั้นต้องใส่ชุดดำน้ำ แบกถังออกซิเจนไปดำเอาอะไรก็ตามที่อยู่ใต้ทะเลลึกเป็นร้อยๆโล มันก็สมควรแพงอยู่หรอก ส่วนตัวโน้ตแล้วใช้ได้หมดนะ แต่ที่ใช้บ่อยที่สุด จะเป็นมาร์คหอยทาก Dewins Q10 Dewins และของ etude สามอันนี้ค่อนข้างโปรดปรานเพราะโน้ต shopping ค่อนข้างเยอะ มักจะได้ของแถมบ่อยๆ (ลูกค้าเก่าที่ได้มาร์คไป โน้ตตั้งใจให้นะคะ ใจจริงอยากให้คนละกล่องเลย แต่โน้ตไม่สามารถค่ะ ไม่พอแจก 55555) อันนี้โน้ตจะมารีวิวมาร์คของ Dewins ซึ่งจะมีอยู่ 2 สูตรคือ Dewins SNAIL MASK PACK กับ Q10
Dewins SNAIL MASK PACK
moisturizing, Soothing, Relexing, Protection.

คำโปรยโฆษณา (นั่งแปลจากซองเลยนะ ข้ามๆไปก็ได้จ้ะ)
เดวิน สเนล มาส์ก แพค มีสารเมือกหอยทากความเข้มข้นถึง 1000 PPM (Part Per Million PPM หมายถึง หนึ่งส่วนในล้านส่วน หรือ1 ใน 1,000,000)
มาส์กหอยทากช่วยในเรื่องฟื้นฟูสุขภาพผิวให้ดีขึ้นแบบเร่งด่วน ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นสูงขึ้น จากประสบการณ์ส่วนตัว โน้ตจะใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้งก่อนนอน เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการพักผ่อนจากการทำงานหนักทั้งอาทิตย์ หน้าดูชุ่มชื้นขึ้นจริงๆจ้า แต่สามารถใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งนะคะ
หลีกเลี่ยงมาส์กหน้าบริเวณสิว ผิวหนังแสบไหม้จากแสงอาทิตย์
หากน้ำมาส์กเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเยอะๆ
หากผิวเริ่มแดงระหว่างมาส์กหน้า ให้หยุดใช้ทันทีนะคะ
อย่าเก็บไว้ที่โดนแสงแดด หรืออุณหภูมิสูงเกินไป

ราคา : 1 แพค มี 6 ชิ้น ราคา 600 บาท
ปัจจุบัน Shop เกาหลี มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 จะได้ทั้งหมด 14 แผ่น ในราคา 600 บาทนะคะ(อัพเดทข้อมูลวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ค่ะ)

เมื่อมาร์คไปแล้ว 15 นาที จากที่ลองใช้ดู หน้าสดใสขึ้นนะคะ แต่ถ้าตามด้วยครีมเมือกหอยทาก Dewins ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมค่ะ



Coenzyme Q10 mask pack
คำโปรยโฆษณา
Balanced composition of Natural Phyto-Extracts and Bio-Humectants enough to revitalize, refresh stressed, dry dark spotted or agd skin and restore suppleness.
ใครใจดีช่วยแปลแบบภาษาไทยสละสลวย ไม่ว่ากันนะคะ
อันนี้ทางแบรนด์ Dewins เค้าทำออกมาไฮโซหน่อย กล่องนึงมีทั้งหมด 7 แผ่น ราคาที่โน้ตขายอยู่ 1,500 บาท แต่ทางแบรนด์เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ดังนั้น จะได้ 2 กล่องในราคา 1,500 บาทนะคะ
ผลจากการใช้เมื่อมาร์คไป 15-20 นาที – หน้าจะฉ่ำขึ้นมาเลย เมื่อเอาแผ่นมาร์คออก ให้นวดๆจนซึมลงผิวเลยนะคะ ซองนึงมันเข้มข้นมาก โน้ตว่า ยังสามารถใช้ได้ต่ออีกประมาณ 2 ครั้ง (โดยเตรียมเม็ดมาร์คเปล่านะคะ ไม่ใช่แผ่นมาร์คที่ใช้แล้ว)

หากสนใจสั่งซื้อ สามารถกดปุ่ม "Add Friends" ได้เลยค่ะ
เพิ่มเพื่อน



 

Share

 
Blogger Templates